HÌNH ẢNH LIÊN HOAN THƯ VIỆN KHU VỰC ĐBSCL

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

3 Phần Mềm Diệt Virus Miễn Phí Đáng Dùng



(e-CHÍP Online) - Những trình diệt virus miễn phí tuy có hạn chế tính năng nhưng vẫn đủ sức để bảo vệ hệ thống của bạn. Dưới đây là ba sản phẩm mà bạn có thể chọn lựa để dùng nếu không có kinh phí mua phần mềm bản quyền.

1. Avira Free AntiVirus 2014
Sản phẩm của hãng bảo mật Avira Operations GmbH sẽ giúp hệ thống của bạn luôn an toàn nhờ cơ chế bảo vệ theo thời gian thực, có khả năng diệt virus, trojan, adware và spyware. Thanh công cụ tích hợp (Avira Search Free Toolbar) cảnh báo kịp thời các liên kết web nguy hiểm để bạn tránh không truy cập, ngăn chặn hành vi theo dõi người dùng của các dịch vụ trực tuyến.
Ngoài ra, khi sử dụng Avira Free AntiVirus 2014, bạn còn được tặng 5GB để sao lưu dữ liệu trực tuyến.
Tải tại đây (dung lượng 2MB, bản cài online), tương thích Windows XP/Vista/7/8.


2. AVG AntiVirus Free 2014
AVG AntiVirus Free 2014 có thể tìm diệt virus và các phần mềm độc hại, chống đánh cắp dữ liệu; hoạt động nhẹ nhàng, chiếm ít tài nguyên bộ nhớ, giao diện đẹp mắt mang phong các Modern UI của Windows 8. Tính năng cộng thêm File Shredder hỗ trợ xóa dữ liệu nhạy cảm triệt để, không thể phục hồi.
AVG AntiVirus Free 2014 cũng trang bị thanh công cụ (AVG Security Toolbar) cho các trình duyệt giúp bạn lướt web an toàn hơn.
Tải tại đây (dung lượng 4,2MB, bản cài online), tương thích Windows XP/Vista/7/8.

3. avast! Free Antivirus 2014
Không chỉ nổi bật bởi khả năng tìm và diệt virus mạnh mẽ, tốc độ quét nhanh, avast! Free Antivirus còn có nhiều tính năng hay như: Anti-spam (chặn mã độc ẩn trong email), Firewall (tường lửa chống lại các cuộc tấn công từ hacker), Remote assistance (điều khiển máy tính từ xa).
Trong phiên bản 2014, avast! Free Antivirus được trang bị thêm ba tính năng mới: DeepScreen (giả lập môi trường ảo để chạy thử các phần mềm nguy hiểm), Hardened Mode (chế độ giúp dân “tay mơ” sử dụng Avast hiệu quả),Cloud Scanning (công nghệ đám mây giúp phân tích các mối đe dọa nhanh chóng).
avast! Free Antivirus 2014 hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, bạn có thể tải tại đây (dung lượng 72MB, bản cài offline), tương thích Windows.
TIỂU LONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét